โทร 0654245244
Line ID
บริการ 24 ชั่วโมง ทุกวัน

บทความ

photo

ส่องโปรโมชั่นเช่ารถหรูู ราคาพิเศษจาก LUXE CAR RENT

สะกดทุกสายตาด้วยความเร็ว แรง โฉบเฉี่ยว และรูปโฉมอันทรงเสน่ห์ของรถหรูจากยุโรป เพิ่มความต้องตาในที่สาธารณะให้กับตัวคุณด้วยบริการเช่ารถหรู เพราะไม่ว่าใครก็อยากจะลองขับขี่ หรือนั่งรถหรูสักครั้งหนึ่งในชีวิต สัมผัสถึงความแตกต่าง เพื่อประสบการณ์เดินทางด้วยยานพาหนะที่สมบูรณ์แบบ 

Luxe Car Rent พร้อมมอบไลฟ์สไตล์ที่คุณสามารถกำหนดเองได้ สำหรับคนรักรถที่ชอบเปลี่ยนบรรยากาศการขับขี่ วันนี้อยากเช่ารถ Benz ขับไปทำธุระไกลๆ วันพรุ่งนี้อยากเช่ารถ Porsche ขับไปเที่ยวกับเพื่อนฝูง ออกแบบทุกไลฟ์สไตล์ในแบบของคุณเองได้อย่างสบายกระเป๋า ไม่ต้องดูแลรถเอง ไม่ต้องต่อประกันภัยรายปีที่มีค่าใช้จ่ายสุดแสนจะแพง Luxe Car Rent มอบประสบการณ์การเช่ารถหรูที่จะตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคุณในทุกๆ ด้าน พร้อมโปรโมชั่นส่วนลดราคาพิเศษมากมาย

โปรโมชั่นเช่ารถหรู สะดวกสบายไร้กังวลกับ LUXE CAR RENT

1. บริการส่งมอบรถ และรับรถคืนถึงหน้าบ้านคุณ ฟรี!

ติดต่อ Luxe Car Rent เพื่อจองรถหรูล่วงหน้า ก่อนเวลามอบรถ 72 ชั่วโมง และเช่ารถหรูของเราตั้งแต่ 7 วันขึ้นไป บริการรับ-ส่งรถฟรีในบริเวณรัศมีระยะ 20 กิโลเมตรจากตำแหน่งที่ตั้งของบริษัทเรา

2. ยิ่งเช่าเยอะ ยิ่งแถมให้เยอะ!

แถมให้ไม่อั้นกับชั่วโมงเช่ารถหรู ให้คุณใช้ขับขี่ได้อย่างจุใจ เริ่มต้นเช่ารถขั้นต่ำ 5-7 วัน แถมเวลาเช่ารถให้เพิ่ม 4 ชั่วโมง, ระยะเวลาเช่า 8-15 วัน แถมเวลาขับรถหรูเพิ่มให้อีก 6 ชั่วโมงฟรี, เช่ารถหรูนาน 16-29 วัน แถมเวลาเช่าให้มากถึง 12 ชั่วโมง และสำหรับองค์กรบริษัทที่นิยมเช่ารถหรูติดต่อประสานงาน ดำเนินธุรกิจนาน 30 วันขึ้นไป แถมเวลาให้ฟรี 1 วันเต็มๆ!

สิทธิพิเศษสุด สำหรับลูกค้าเก่าของ Luxe Car Rent เราแถมเพิ่มฟรีให้อีก +2 ชั่วโมงจากอัตราชั่วโมงแถมทั่วไป โปรโมชั่นจัดหนักจัดเต็มโปรฯ นี้ อยู่ให้คุณได้ใช้บริการทั้งปี เลือกใช้บริการเช่ารถหรูจากเราอย่างต่อเนื่องแบบสบายๆ ได้เลย!

3. ส่วนลดพิเศษในการเช่ารถหรูครั้งถัดไป

เพียงแนะนำเพื่อนหรือคนรู้จักมาเช่ารถหรูกับ Luxe Care Rent เราให้ส่วนลดพิเศษสำหรับการเช่ารถหรูในครั้งถัดไปของคุณ 5% ลดสูงสุด 1,000 บาท


ตัวอย่างโปรโมชั่นเช่ารถหรู ส่วนลดพิเศษตลอดทั้งปี เอกสิทธิ์พิเศษสำหรับลูกค้า Luxe Care Rent เท่านั้น

1. โปรโมชั่นเช่ารถหรูในเดือนแห่งความรัก ลดพิเศษ 30-70 % การันตีสูตรเพิ่มความหวานให้วันวาเลนไทน์ของคุณโรแมนติกขึ้น 300 เท่า ทำคนข้างๆ หัวใจพองโตด้วยการเช่ารถหรูพาคนพิเศษของคุณไปดินเนอร์ ในราคาเช่ารถหรูที่สุดแสนจะสบายกระเป๋า

2. จัดโปรโมชั่นรับหน้าร้อน All Summer HOT DEALS เช่ารถหรู ลดราคาพิเศษสูงสุด 30-50% มอบวันหยุดในหน้าร้อนสุดสนุกสนาน ให้กับครอบครัวและคุณที่คนรัก เช่ารถหรูไปเที่ยวทะเล เพื่อกระชับความสัมพันธ์ของคนในครอบครัวด้วยงบพิเศษสุด

3. ต่อเนื่องด้วยโปรโมชั่นกลางปี ที่นานทีปีหนจะมีมาให้เหล่านักขับมือสั่นกันเลยทีเดียว กับโปรโมชั่นเช่ารถหรู 3 วัน ฟรีให้เลย 2 วันเต็มๆ! คุ้มกว่านี้ไม่มีที่ไหนกล้าให้อีกแล้ว เพราะ Luxe Car Rent เรากล้าให้!

4. และตัวอย่างส่วนลดพิเศษสุดท้าย กับโปรฯ แถมบัตรน้ำมันมูลค่า 3,000 บาทฟรี ดูแลใส่ใจแม้รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เพราะเรารู้ดีว่า ‘การให้’ คือคุณภาพการบริการที่จริงใจที่สุด เลือกใช้บริการเช่ารถหรูกับ Luxe Car Rent ได้แล้ววันนี้!

ตึงทุกโปรโมชั่นขนาดนี้ บอกเลยว่าคนรักรถต้องไม่พลาด! กดติดตาม Luxe Care Rent ทุกช่องทางไว้รอได้เลย เรามีโปรฯ เด็ดๆ มาฝากกันอย่างต่อเนื่องทั้งปี พร้อมบริการประทับใจในทุกระดับชั้น ส่งรถให้คุณถึงหน้าบ้านทั่วประเทศไทย ตอบโจทย์ทุกความต้องการการใช้รถหรูของคุณ ไม่ว่าจะเช่ารถหรูเพื่อเดินทางท่องเที่ยว เช่ารถถ่ายพรีเวดดิ้ง เช่ารถใช้เป็นพร็อพประกอบงานแต่งงาน หรือเช่ารถหรูถ่ายรูปโปรโมทสินค้าต่างๆ 

Luxe Car Rent ขนทัพบรรดารถหรูมากมายมาให้คุณเลือกด้วยตัวเอง เช่ารถ Alphard เช่ารถ Benz เช่ารถ Porsche ฯลฯ พร้อมบริการพนักงานขับรถมืออาชีพ มากด้วยประสบการณ์ให้บริการลูกค้าแบบ VIP มีความเชี่ยวชาญในทุกเส้นทางที่คุณต้องการไป มั่นใจในบริการระดับคุณภาพชั้นนำจาก Luxe Car Rent ให้ความเป็นเอ็กซ์คลูซีฟที่สุดกับรถหรูของคุณ เพื่อการเดินทางและการสร้างความทรงจำสุดพิเศษ


ติดตามโปรโมชั่นเช่ารถหรู เช่ารถ Benz, เช่ารถ Porsche หรือเช่า Alphard พร้อมคนขับ 

กับ Luxe Car Rent พร้อมให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง


LUXE CAR RENT

บริการคุณภาพ ด้วยใจที่รักรถ และส่งมอบรถ ด้วยความสะอาด อบโอโซน พ้นฆ่าเชื้อ ก่อนส่งมอบรถ พนักงานฉีด 4 เข็ม มั่นใจยิ่งขึ้น

โทร : 0654245244