โทร 0654245244
Line ID
บริการ 24 ชั่วโมง ทุกวัน

บทความ

photo

พาทัวร์ บริการเช่ารถเบนซ์ ราคาดีที่สุดจาก LUXE CAR RENT

เช่ารถหรูด้วยบริการระดับพรีเมียมจาก Luxe Car Rent พร้อมให้บริการเช่ารถเบนซ์ด้วยขั้นตอนที่ง่าย สะดวก และรวดเร็ว ตัวเลือกรถสุดหรูมากกว่า 10 รุ่นขึ้นไป บริการครอบคลุมทั้งเช่ารถเบนซ์รายวัน และเช่ารถเบนซ์รายเดือน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคุณ พร้อมมอบประสบการณ์บริการเช่ารถ Benz ที่ดีที่สุดจาก Luxe Car Rent เช่ารถเบนซ์ ราคาเริ่มต้นเพียงหลักพันเท่านั้น!

เทรนด์การเช่ารถหรูระดับพรีเมียม เติบโตตามไลฟ์สไตล์ของคนในยุคนี้ ที่ไม่ต้องการซื้อรถ เพราะมีภาระค่าใช้จ่ายที่ตามมาค่อนข้างสูง โดยเฉพาะเหล่าบรรดารถหรูที่ต้องคอยซ่อมบำรุงอย่างต่อเนื่องทั้งปี ซึ่งบริการเช่ารถเบนซ์จาก Luxe Car Rent มีเงินเพียงหลักพันก็สามารถขับขี่รถหรูเหล่านี้ออกไปใช้ชีวิตได้แล้ว

ตลอดหลายปีมานี้เราพบว่าองค์กรธุรกิจต่างๆ เลิกซื้อรถยนต์ของบริษัท และหันมาเช่าเบนซ์กันอย่างแพร่หลาย ไม่ว่าจะเป็นการเช่ารถเบนซ์ขับเอง หรือเช่ารถเบนซ์ พร้อมคนขับ เพราะการเช่ารถเบนซ์จะช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในการดูแลรถยนต์ ไม่ต้องเสียค่าซ่อมบำรุง ค่าบริการเก็บรักษา เสียภาษีรายปี และภาระค่าประกันภัย นอกจากนี้ยังมีความต้องการเช่ารถเบนซ์รายเดือนจากชาวต่างชาติที่เข้ามาพำนักทำธุรกิจในเมืองไทย เพื่อใช้ในชีวิตประจำวันอีกด้วย

เช่ารถเบนซ์ที่ Luxe Car Rent ให้ความยืดหยุ่นกับลูกค้า สามารถเลือกเช่ารถเบนซ์ขับเอง, เช่ารถเบนซ์ พร้อมคนขับ, เช่ารถเบนซ์รายวัน หรือเช่ารถเบนซ์รายเดือน ซึ่งดีสำหรับองค์กรธุรกิจต่างๆ ที่จะสามารถเช่ารถเบนซ์ตามลักษณะงานของแต่ละธุรกิจได้ และไม่ว่าจะเป็นทางเลือกใด ก็จะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายขององค์กรธุรกิจได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังส่งเสริมภาพลักษณ์ที่มีระดับ มีความเป็นมืออาชีพ สร้างความน่าเชื่อถือให้กับลูกค้า และผู้พบเห็นได้

Luxe Car Rent ขนกองทัพรถหรูมาให้คุณเลือกมากกว่า 10 รุ่น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ใช้ชีวิตทุกวันในแบบที่คุณต้องการ

เช่ารถเบนซ์ ราคาดีที่สุด จะรายวันหรือรายเดือน เลือกได้ตามใจชอบ

เพราะชีวิตไม่มีกฎตายตัว Luxe Car Rent ให้คุณออกแบบไลฟ์สไตล์ของคุณเอง เช่ารถเบนซ์ขับเองได้ทุกวัน ราคาเริ่มต้นเพียงหลักพัน หรือจะเช่ารถเบนซ์ พร้อมคนขับ บริการพนักงานขับรถมืออาชีพจาก Luxe Car Rent พร้อมประกันภัยรถชั้น 1 ทุกคัน เพิ่มความมั่นใจให้การเช่ารถเบนซ์ของลูกค้า สามารถใช้งานได้อย่างเต็มที่ เต็มประสิทธิภาพ เสมือนเป็นรถส่วนตัว

เช่ารถเบนซ์ขับเอง เดินทางท่องเที่ยววันหยุดกับครอบครัว

หากคุณกำลังหาเช่าเบนซ์ในวันหยุดที่จะถึงนี้กับแก๊งเพื่อนฝูง หรือครอบครัว Luxe Car Rent ขอนำเสนอ Mercedes-Benz GLC 43 AMG V6 3,000 โฉมปัจจุบัน รถสปอร์ต SUV รถหรูสำหรับครอบครัว ที่มีระบบขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า ความหรูหราที่พาคุณลุยท่องเที่ยวผจญภัยไปได้ทุกที่ เช่าเบนซ์กับ Luxe Car Rent มีเลขไมล์น้อย ให้คุณมีประสบการณ์เช่ารถเบนซ์ที่ดีที่สุด เหมือนได้ขับรถคันใหม่

รถยนต์ส่วนตัวเสียต้องส่งซ่อม เช่าเบนซ์ขับเลยดีกว่า

การเช่ารถ Benz รายเดือนได้รับความนิยมในกลุ่มคนที่ขับเบนซ์เป็นประจำอยู่แล้ว แต่รถเสีย เกิดอุบัติเหตุขัดข้อง และต้องส่งซ่อมศูนย์เป็นระยะเวลานาน จึงหันมาเช่ารถ Benz รุ่นเดิมที่เคยขับ หรือจะเปลี่ยนเป็นรุ่นใหม่ๆ เพื่อเปิดประสบการณ์การขับขี่ให้หลากหลาย ใช้สำหรับเดินทางไปทำงาน และทำธุระส่วนตัวในชีวิตประจำวัน ซึ่งการเช่ารถ Benz รายเดือนกับ Luxe Car Rent จะมีส่วนลดราคาพิเศษ ช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่าย เช่ารถ Benz ในระยะยาวได้อย่างสบายใจ

Luxe Car Rent ขอแนะนำ Mercedes-Benz E 300e AMG Dynamic Minorchange โฉมปัจจุบัน รถยนต์สปอร์ต 4 ประตูมาดเท่ หรือ C 220 d AMG Dynamic ท็อปสุดของตระกูล C-Class รุ่นขวัญใจมหาชน เป็นที่นิยมขับขี่ในชีวิตประจำวัน หรือหากคุณอยากเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ไปให้สุดกับการเป็นคนพิเศษ ต้องเช่ารถเบนซ์รุ่นนี้เลย Mercedes-AMG C43 4MATIC Coupe Special Edition รุ่นจำกัดสิทธิพิเศษการครอบครองเพียง 120 คันเท่านั้น ในประเทศไทย ให้คุณใช้ชีวิตสุดพิเศษได้ทุกวัน

เช่ารถเบนซ์ พร้อมคนขับ สำหรับนักธุรกิจสายมืออาชีพ

มอบภาพลักษณ์นักธุรกิจที่สมบูรณ์แบบให้กับคุณ ด้วยบริการเช่ารถเบนซ์ พร้อมคนขับ ตัวเลือกน่าสนใจให้คุณเดินทางอย่างสะดวกสบาย ไม่ต้องขับรถเอง มีพนักงานขับรถคอยให้บริการ ส่งคุณถึงจุดหมายปลายทาง สามารถเดินลงจากรถเริ่มต้นทำงานได้เลย โดยไม่ต้องเสียเวลาวนหาที่จอด และเก็บรถเอง

Luxe Car Rent ขอแนะนำ Mercedes-Benz S 580 e AMG Premium สัมผัสประสบการณ์แบบ First Class หรูหรา และคุ้มค่าที่สุด เช่ารถเบนซ์คันนี้จะเสริมบุคลิกเพิ่มลุคทางการให้กับคุณ หรือ Mercedes-AMG CLS 53 4MATIC+ โฉมล่าสุด ตัวเลือกออฟชันพิเศษ ให้คุณนั่งโดยสารได้อย่างสะดวกสบาย โดดเด่นที่ฟีลลิ่งการขับขี่อย่างนุ่มนวล พร้อมบริการคัดสรรพนักงานขับรถมืออาชีพ บริการสุดประทับใจจาก Luxe Car Rent

เช่ารถเบนซ์เปิดประทุน สะกดทุกสายตาในทุกที่ ที่คุณไป

สำหรับคนที่อยากเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ด้วยการเช่ารถเบนซ์เซอร์ไพรส์คนสำคัญ พาไปดินเนอร์ หรือท่องเที่ยวต่างจังหวัดใกล้ๆ ด้วยรถสปอร์ต Luxe Car Rent แนะนำรถสปอร์ตเปิดประทุนรุ่น E 200 Cabriolet AMG Dynamic (Facelift) เป็นที่สุดของรุ่นในเรื่องความโดดเด่น ดีไซน์สุดสะดุดตา ขับขี่ไปที่ไหนทุกสายตาจะจดจ้องมาที่คุณ โฉบเฉี่ยวดุดัน มีเสน่ห์ในทุกมิติ ขับเร่งความเร็ว เช็กความแรงของรถสปอร์ตเปิดประทุนคันนี้ได้ ตามไลฟ์สไตล์ที่ไม่เหมือนใครของคุณ

ให้การเช่ารถเบนซ์ของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ สะดวกสบาย และรวดเร็ว มีใบขับขี่รถยนต์เพียงใบเดียว ก็สามารถนั่งชิลๆ รอรถหรูไปส่งถึงหน้าบ้านคุณได้เลย Luxe Car Rent บริการเช่ารถหรูระดับพรีเมียม เช่ารถเบนซ์ขับเอง, เช่ารถเบนซ์ พร้อมคนขับ, เช่ารถเบนซ์รายวัน หรือจะเช่ารถเบนซ์รายเดือน พร้อมบริการผู้ช่วยส่วนตัวจาก Luxe Car Rent ขับขี่รถหรูเกิดปัญหาครั้งใด ติดต่อทีมงาน เราพร้อมเข้าช่วยเหลือคุณทันที อยู่เคียงข้างคุณ 24 ชั่วโมงตลอดระยะเวลาเช่ารถ Benz ของคุณ

ทุกไลฟ์สไตล์การใช้งานรถหรู คุณออกแบบเองได้ Luxe Car Rent มีตัวเลือกรถเบนซ์มากมายหลายรุ่น หลากประเภทการใช้งาน เลือกเช่าเบนซ์คันที่เหมาะสมกับกิจกรรมต่างๆ ของคุณ สามารถปรับเปลี่ยนรถหรูทุกรุ่นได้ตลอดตามความต้องการ นึกถึงรถหรูสวยๆ ครั้งใด นึกถึง Luxe Car Rent เป็นที่แรก

บริการเช่ารถหรู เช่ารถ Benz, เช่ารถ Porsche หรือเช่า Alphard พร้อมคนขับ กับ Luxe Car Rent พร้อมให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

LUXE CAR RENT

บริการคุณภาพ ด้วยใจที่รักรถ และส่งมอบรถ ด้วยความสะอาด อบโอโซน พ้นฆ่าเชื้อ ก่อนส่งมอบรถ พนักงานฉีด 4 เข็ม มั่นใจยิ่งขึ้น

โทร : 0654245244