โทร 0654245244
Line ID @LUXECARRENT
บริการ 24 ชั่วโมง ทุกวัน

บริการเช่ารถหรู Luxe Car Rent เงื่อนไขไม่เยอะ เอกสารน้อย

บริการเช่ารถหรู Luxe Car Rent เงื่อนไขไม่เยอะ เอกสารน้อย!

เช่ารถหรูง่ายที่สุด เร็วที่สุด และสบายใจที่สุด ต้องที่ Luxe Car Rent

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาบริการให้เช่ารถหรู ลองเสิร์ชหาข้อมูลหรือติดต่อบางที่ไปแล้ว พบว่าต้องส่งเอกสารส่วนตัวเยอะแยะมากมาย มาที่ Luxe Car Rent ใบขับขี่เพียงใบเดียว ให้คุณเช่ารถหรูได้ง่ายที่สุด เร็วที่สุด และสบายใจที่สุด!

Luxe Car Rent บริการให้เช่ารถหรูที่ให้ความยืดหยุ่นกับลูกค้าอย่างสูงสุด เช่ารถหรูตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในทุกโอกาสพิเศษได้อย่างไร้กังวล ในราคาเริ่มต้นเพียง 7,900 บาทเท่านั้น!

บริการให้เช่ารถหรูทั้งรายวันและรายเดือน และล่าสุดบริการให้เช่ารถหรูรายชั่วโมง ตอบโจทย์สำหรับคนที่อยากใช้งานเท่าที่จำเป็น เซฟค่าใช้จ่ายได้มากกว่า โดยเฉพาะการเช่ารถหรูเพื่อประกอบธุรกิจ ทีมงาน Luxe Car Rent พร้อมมอบความสะดวกสบายอย่างสูงสุดให้กับลูกค้าทุกท่าน ด้วยบริการให้เช่ารถหรูตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีวันหยุด ใส่ใจทุกรายละเอียดจากทีมงานผู้ให้บริการระดับมืออาชีพ ใช้เอกสารน้อย ใบขับขี่เพียงใบเดียว ก็สามารถให้คุณมีรถหรูขับขี่อย่างอิสระได้ดั่งใจ

อยากเช่ารถหรูครั้งแรก ต้องทำอย่างไร ขอเอกสารยุ่งยากไหม?

1. Luxe Car Rent เข้าใจความต้องการของคนอยากเช่ารถหรู อยากได้รถหรูส่งด่วน อยากได้รถไวๆ โดยไม่ต้องใช้เอกสารเยอะแยะ เงื่อนไขไม่มาก ไม่ต้องวุ่นวายเตรียมตัวนานๆ พร้อมใช้งานรถหรูทันทีในเวลาที่มีอย่างจำกัด

Luxe Car Rent ให้บริการเช่ารถหรูด้วยขั้นตอนที่สุดแสนจะง่ายดาย และมีความยืดหยุ่นสูง ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกรูปแบบ ใช้เอกสารง่ายๆ อย่าง บัตรประจำตัวประชาชน หรือใบขับขี่เพียงเท่านั้น อีกทั้งลูกค้ายังสามารถติดต่อ Luxe Car Rent ในช่องทางที่สะดวกได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะส่งฟอร์มจองรถหรูผ่าน www.luxecarrent.com ติดต่อทีมงานผ่าน LINE: @Luxecarrent หรือใครที่สะดวกคุยโทรศัพท์มากกว่า ก็สามารถต่อสายตรงถึงทีมงานของเราได้ที่ 065-424-5244 ให้บริการรวดเร็วทันใจ ถูกใจลูกค้าสายซิ่ง

2. จองเงินล็อคคิวรถหรูไปแล้วแต่เปลี่ยนใจ ก็เก็บไว้เช่ารถหรูครั้งหน้าได้อีก! Luxe Car Rent ให้เช่ารถหรูแบบปรับเปลี่ยนได้ตามหัวใจอิสระของลูกค้าทุกท่าน เมื่อลูกค้าวางเงินมัดจำค่าเช่ารถหรูกับ Luxe Car Rent ไปเรียบร้อยแล้ว แต่มีเหตุให้ต้องยกเลิกงาน หรือเกิดเปลี่ยนใจกะทันหัน สามารถเก็บเงินค่าจองมัดจำเช่ารถหรูไว้ใช้ในครั้งหน้าได้ นโยบายนี้เป็นการรักษาสิทธิ์ของลูกค้า จะได้ไม่ต้องเสียเงินค่ามัดจำไปฟรีๆ เหมือนที่อื่น และยังกำหนดเองได้ว่าต้องการใช้บริการเช่ารถหรูอีกครั้งเมื่อไหร่ สะดวกตอนไหนก็ติดต่อหาเราได้ทุกที่ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง

3. ตรวจสอบเอกสารผู้เช่ารถหรูเพียงแค่ครั้งเดียว ไม่ขอเพิ่มอีกตลอดการเช่าใช้งาน หลังการตกลงยืนยันเช่ารถหรูแล้ว ทีมงาน Luxe Car Rent จัดส่งรถหรูให้ลูกค้าถึงหน้าบ้าน ภายใน 24 ชั่วโมง ในวันส่งมอบรถหรูให้ลูกค้าและวันส่งมอบคืนรถให้ทางบริษัท ลูกค้าไม่ต้องยื่นเอกสารยืนยันตัวใดๆ อีกแล้ว เราให้บริการเช่ารถหรูอย่างเป็นกันเอง เหมือนขอยืมรถเพื่อนสนิทขับ ภายใต้บริการระดับพรีเมี่ยมสุดประทับใจ ไว้วางใจให้ Luxe Car Rent ช่วยดูแลคุณ ทุกครั้งที่นึกถึงบริการเช่ารถหรู เช่ารถสปอร์ต เช่ารถ Benz เช่า BMW เช่ารถเปิดประทุน หรือเช่ารถซุปเปอร์คาร์ ตัวเลือกมากมายที่รอให้คุณมาสัมผัสประสบการณ์การขับขี่สุดแสนเร้าใจ

4. เช่ารถหรูกับ Luxe Car Rent สภาพรถใหม่เอี่ยม เหมือนเพิ่งถอยออกจากศูนย์ เราให้คุณเป็นคนแกะพลาสติกหุ้มพวงมาลัยคนแรกในทุกครั้งที่มาเช่ารถหรูกับเรา Luxe Car Rent มีนโยบายล้างและทำความสะอาดรถหรูในทุกจุดอย่างละเอียดก่อนส่งมอบลูกค้า ลูกค้าจะรู้สึกได้ถึงความใหม่ ความสะอาด และมีความปลอดภัยสูง จากการตรวจสอบเช็คสภาพรถ และระบบการทำงานในทุกส่วน ก่อนส่งมอบรถให้ลูกค้า ตามระเบียบมาตรฐานความปลอดภัยของเรา พร้อมประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ทุกคัน

5. ไม่ขอเอกสารอะไรเพิ่มเติม เมื่อคุณต้องการใช้บริการเสริม เช่ารถหรู พร้อมคนขับ Luxe Car Rent คัดสรรพนักงานขับรถมืออาชีพที่ผ่านการตรวจสอบประวัติและสุขภาพ เชี่ยวชาญด้านงานบริการลูกค้าระดับ VVIP มีประสบการณ์ในการขับขี่ทุกเส้นทางที่ลูกค้าต้องการเดินทาง เพิ่มความปลอดภัยในการเดินทางให้กับลูกค้าทุกท่าน พักผ่อนระหว่างเดินทางอย่างไร้ความกังวล ดูแลเอาใจใส่บริการอย่างสุภาพตลอดการเดินทาง

Luxe Car Rent หนึ่งในผู้ให้บริการเช่ารถหรูที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากคนรุ่นใหม่ พร้อมให้บริการเช่ารถหรูสุดประทับใจที่มีความเป็นกันเองมากที่สุด ให้คุณมีวันดีๆ ในความทรงจำ ได้รู้สึกว่าคุณคือคนพิเศษเสมอ เมื่อมาใช้บริการกับเรา

Luxe Car Rent มาพร้อมโปรโมชั่นส่วนลดค่าเช่ารถหรูให้คุณได้ตื่นเต้นในทุกๆ เดือน ลูกค้าสามารถเลือกรถหรูคันถูกใจ ในราคาสุดสบายกระเป๋า ตามงบประมาณของคุณ โดยตรวจสอบราคาค่าเช่ารถหรูบนหน้าเว็บไซต์ www.luxecarrent.com และติดต่อทีมงานของเราเพื่อรับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ สำหรับกรณีเช่ารถหรูรายชั่วโมง เพียงแอด LINE: @Luxecarrent แจ้งข้อมูลเกี่ยวกับรถหรูรุ่นที่คุณสนใจ และสอบถามรายละเอียดได้ทุกเรื่องที่คุณต้องการทราบ ทีมงานของเราตอบข้อความไว ยินดีให้บริการด้วยความใส่ใจ เรียกเช่ารถหรูด่วน เราก็พร้อมจัดให้ภายใน 24 ชั่วโมง Luxe Car Rent เช่ารถหรูใช้เอกสารน้อย ประหยัดเวลา ให้คุณเริ่มสนุกกับชีวิตได้ไวขึ้นกว่าเดิม!

บริการเช่ารถหรู เช่ารถสปอร์ต เช่ารถซุปเปอร์คาร์ เช่ารถยุโรป เช่ารถเปิดประทุน กับ Luxe Car Rent พร้อมให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

LUXE CAR RENT

บริการให้เช่ารถหรู เช่ารถ Supercars Lightweight เช่ารถ Lightweight Supercar เช่ารถหรู Performance สูง เช่ารถซุปเปอร์คาร์ เช่ารถสปอร์ต เช่ารถหรู เช่ารถเปิดประทุน เช่ารถโรสรอย เช่า Rolls เช่ารถ Lamborghini เช่า Posrch เช่ารถเบนซ์ เช่ารถ BMW เช่ารถยุโรป เช่ารถอัลพาส เช่า Alphard พร้อมคนขับ เช่ารถหรูพร้อมคนขับ เช่ารถหรูขับเอง ส่งตรงถึงบ้านทั่วไทย หรือ สไลรถส่งทุกจังหวัด ด้วยคุณภาพ รถรุ่นสเปเชี่ยว เช่ารถหรูรุ่นพิเศษ ด้วยใจที่รักรถจริงทุกคัน ส่งมอบรถด้วยความใส่ใจ รถใหม่ลงห้าง สะอาดปลอดภัย ล้างรถแบบพรีเมี่ยม อบโอโซนทุกครั้ง ก่อนส่งมอบ พ่นฆ่าเชื้อในอากาศ ติดฟิล์มใสกันทุกคัน ทั้งภายในและภายนอก ไร้ความช้ำของรถ รถสวยรุ่นใหม่ ยางดีขับปลอดภัย

โทร : 0654245244