โทร 0654245244
Line ID @LUXECARRENT
บริการ 24 ชั่วโมง ทุกวัน

เช่ารถหรู คุ้มกว่าซื้อจริง เปลี่ยนยี่ห้อได้ไม่มีเบื่อ

เช่ารถหรู คุ้มกว่าซื้อจริง เปลี่ยนยี่ห้อได้ไม่มีเบื่อ

บริการเช่ารถหรูสุดคุ้มค่า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

การเช่ารถหรู เปิดโอกาสให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่รถหรูจากหลากหลายรุ่น ในโอกาสสำคัญพิเศษต่างๆ คุณอาจมีความต้องการใช้รถหรูที่มีสไตล์แตกต่างกัน เมื่อได้เช่ารถหรูแล้ว คุณจะสามารถเปลี่ยนสไตล์รถได้ตามต้องการทุกเมื่อ

การเช่ารถหรู พาคุณปลดล็อกออกจากพันธนาการภาระผูกพันในระยะยาว โดยเฉพาะการดาวน์เงินก้อนโตก่อนที่จะได้รถหรูมาครอบครอง การผ่อนค่าชำระนานหลายปี ค่าบำรุงรักษารถ ตลอดจนค่าภาษีรถหรูที่จะตามเป็นเงา ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังต้องคอยจ่ายอยู่ตลอด แต่การเช่ารถหรูจะทำให้ชีวิตของคุณพบกับความวาไรตี้มากขึ้น เปลี่ยนรถรุ่นที่ใช่ สีที่ชอบ ได้ตลอดเวลา ในทุกโอกาสที่คุณต้องการ

บริการเช่ารถหรูสุดคุ้มค่า เปลี่ยนยี่ห้อได้ไม่มีเบื่อ

1. เช่ารถหรูสัมผัสเทคโนโลยียานยนต์ใหม่ๆ

ในทุกๆ ปีแต่ละค่ายรถยนต์ชื่อดังจะผลิตรถหรูรุ่นใหม่ๆ ออกมาให้ยลโฉม พร้อมเทคโนโลยีและนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ ซึ่งแน่นอนว่านวัตกรรมล้ำสมัยในการขับขี่นั้นล่อตาล่อใจกลุ่มคนรักรถเป็นอย่างมาก ผู้ให้บริการเช่ารถหรูจะมีบริการให้เช่ารถหรูรุ่นใหม่ๆ มาให้ลองเช่าขับตลอดเวลา ตอบโจทย์กลุ่มคนรักรถที่อยากสัมผัสประสบการณ์ขับขี่พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสุดล้ำสมัย ซึ่งการเช่ารถหรูนั้นจะมีความแตกต่างกับการ Test Drive ในศูนย์บริการรถยนต์อยู่มาก เพราะตามศูนย์จำหน่ายรถมักให้บริการอย่างจำกัด ด้วยเวลาสั้นๆ เพียงไม่ถึง 1 ชั่วโมง ทำให้หลายๆ คนยังไม่ทันได้มีอารมณ์ร่วมสัมผัสไปกับการใช้เทคโนโลยีต่างๆ ในรถหรูแบบจริงๆ จังๆ การเช่ารถหรูจะช่วยตอบสนองทุกความต้องการในการอัพเดตเทคโนโลยียานยนต์ใหม่ๆ ของคนรักรถได้อย่างเต็มที่

2. เช่ารถหรูตามสไตล์ที่เข้ากับโอกาสพิเศษ

วันนี้อยากขับ BMW ไปคุยธุรกิจกับหุ้นส่วน พรุ่งนี้อยากขับ Benz ไปห้างกับเพื่อน มะรืนวางแผนไว้ว่าจะขับ Alphard ไปเที่ยวทะเลกับครอบครัว อีกวันอยากขับซุปเปอร์คาร์ไปงานอีเว้นต์ ไม่ว่าจะวันไหนๆ การเช่ารถหรูสามารถพาคุณเปลี่ยนบรรยากาศในการขับขี่ได้ทุกวัน ด้วยรูปแบบของรถหรูที่มีให้เลือกหลากหลาย ตามความเหมาะสมในการใช้งาน รถหรูสามารถสะท้อนตัวตนของคุณได้ ดังนั้นในโอกาสสำคัญหรือโอกาสพิเศษต่างๆ ที่คุณต้องเดินทางพร้อมด้วยรถหรูคู่กาย เลือกรถหรูคันที่สามารถสะท้อนตัวตนของคุณได้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเลือกเช่ารถสปอร์ต เช่ารถเปิดประทุน เช่าซุปเปอร์คาร์ เช่ารถหรูได้ทุกรูปแบบที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์อันไม่จำเจของคุณ

3. เช่ารถหรู ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนขี้เบื่อ

สำหรับคนขี้เบื่ออยากเปลี่ยนรถขับไปเรื่อยๆ หรือยังอยู่ในช่วงกำลังหาตัวตนว่าตัวเองเหมาะกับรถหรูสไตล์ไหน การเช่ารถหรูขับเป็นทางเลือกที่เหมาะสมที่สุด ทำให้คุณไม่ต้องซื้อรถคันใหม่ในทุกๆ ครั้งที่อยากลองขับ ซึ่งแน่นอนว่าจะตามมาด้วยภาระค่าใช้จ่ายในระยะยาวอีกมากมาย รวมถึงความกังวลเรื่องค่าเสื่อมของรถหรู หากคุณรู้ตัวว่าเป็นคนขี้เบื่อง่าย ชอบอะไรได้แค่แป๊ปเดียว และชอบลองของใหม่ๆ อยู่เสมอ การเช่ารถหรูจะช่วยเซฟเงินในกระเป๋าของคุณไปได้มากเลยทีเดียว ให้คุณพารถหรูคันที่ชื่นชอบไปโลดแล่นบนท้องถนนได้อย่างใจอิสระในทุกๆ โอกาสที่ต้องการ ถูกใจ แถมยังใช้เงินน้อยกว่าการซื้อรถเองหลายร้อยเท่า

4. เช่ารถหรู บริการสะดวกสบาย เช่าง่าย ไม่ยุ่งยาก

การเช่ารถหรูนอกจากจะช่วยลดภาระทางการเงินของคุณไปได้มากแล้ว ยังสามารถช่วยให้คุณใช้ชีวิตได้ง่าย และสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ด้วยบริการส่งมอบรถหรูถึงหน้าประตูบ้าน ตามวันและเวลาที่คุณเป็นผู้กำหนดได้เอง เมื่อใช้บริการเสร็จเรียบร้อยแล้วก็ไม่ต้องเสียเวลาขับรถหรูไปส่งคืนเอง เพียงนัดหมายผู้ให้บริการเช่ารถหรูว่าต้องการจะคืนรถสถานที่ใด ในวันและเวลาใด เพียงเท่านี้ก็เป็นอันสิ้นสุดการใช้บริการ ด้วยวิธีการเช่ารถหรูแบบง่ายๆ มอบความสะดวกสบายให้ลูกค้าทั้งก่อนและหลังการให้บริการ ไม่ต้องเสียเงินและเสียกำลังในการดูแลรักษารถหรูให้ปวดหัวอีกต่อไป คุณจะได้ใช้รถหรูสภาพใหม่เอี่ยมในทุกๆ ครั้งที่ต้องการ

เช่ารถหรูสุดคุ้มค่ากับ Luxe Car Rent ผู้ให้บริการเช่ารถหรูในรูปแบบที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่มากที่สุด ลูกค้าสามารถเลือกเช่ารถหรูรายวัน เช่ารถหรูรายเดือน หรือเช่ารถหรูรายชั่วโมงได้ตามความต้องการ เอาใจคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความรวดเร็ว และต้องการใช้เวลาชีวิตอย่างมีประสิทธิภาพ Luxe Car Rent เช่ารถหรูใช้เอกสารน้อย เงื่อนไขไม่เยอะ เช่ารถหรูง่ายๆ เหมือนยืมรถเพื่อนขับ สามารถส่งมอบรถหรูด่วนภายใน 24 ชั่วโมง ตอบโจทย์ความต้องการในทุกรูปแบบอย่างแท้จริง

หากคุณกำลังมองหาผู้ให้บริการเช่ารถหรู เช่ารถสปอร์ต เช่ารถเปิดประทุน หรือเช่ารถซุปเปอร์คาร์ ในสภาพรถใหม่เอี่ยม เหมือนเพิ่งถอยออกจากศูนย์ เลขไมล์น้อย สะท้อนความหรูหราได้ทุกกระเบียดนิ้ว เช่ารถหรูอย่างสบายใจ ไม่ผิดหวัง ต้องที่ Luxe Car Rent เราคอยดูแลลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง ติดต่อได้ทุกวันทุกเวลาที่คุณสะดวก เพราะเราคือเพื่อนซี้สายซิ่งของคุณ นึกถึงเช่ารถหรูครั้งใด เรียก Luxe Car Rent ได้อย่างสบายใจ ประทับใจทุกงานบริการ

บริการเช่ารถหรู เช่ารถสปอร์ต เช่ารถซุปเปอร์คาร์ เช่ารถยุโรป เช่ารถเปิดประทุน กับ Luxe Car Rent พร้อมให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

LUXE CAR RENT

บริการให้เช่ารถหรู เช่ารถ Supercars Lightweight เช่ารถ Lightweight Supercar เช่ารถหรู Performance สูง เช่ารถซุปเปอร์คาร์ เช่ารถสปอร์ต เช่ารถหรู เช่ารถเปิดประทุน เช่ารถโรสรอย เช่า Rolls เช่ารถ Lamborghini เช่า Posrch เช่ารถเบนซ์ เช่ารถ BMW เช่ารถยุโรป เช่ารถอัลพาส เช่า Alphard พร้อมคนขับ เช่ารถหรูพร้อมคนขับ เช่ารถหรูขับเอง ส่งตรงถึงบ้านทั่วไทย หรือ สไลรถส่งทุกจังหวัด ด้วยคุณภาพ รถรุ่นสเปเชี่ยว เช่ารถหรูรุ่นพิเศษ ด้วยใจที่รักรถจริงทุกคัน ส่งมอบรถด้วยความใส่ใจ รถใหม่ลงห้าง สะอาดปลอดภัย ล้างรถแบบพรีเมี่ยม อบโอโซนทุกครั้ง ก่อนส่งมอบ พ่นฆ่าเชื้อในอากาศ ติดฟิล์มใสกันทุกคัน ทั้งภายในและภายนอก ไร้ความช้ำของรถ รถสวยรุ่นใหม่ ยางดีขับปลอดภัย

โทร : 0654245244