โทร 0654245244
Line ID @LUXECARRENT
บริการ 24 ชั่วโมง ทุกวัน

10 เหตุผล เช่ารถซุปเปอร์คาร์ คุ้มกว่าซื้ออย่างไร?

10 เหตุผล เช่ารถซุปเปอร์คาร์ คุ้มกว่าซื้ออย่างไร?

เทียบชัดๆ บริการเช่ารถซุปเปอร์คาร์ คุ้มกว่าซื้อ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้มากกว่า!

การจะครอบครองรถซุปเปอร์คาร์สักคันได้นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆ และไม่ใช่ว่าใครก็สามารถมีรถซุปเปอร์คาร์ในฝันเป็นของตัวเองได้ เพราะรถซุปเปอร์คาร์จากบางค่ายในบางรุ่นก็มีเงื่อนไขและข้อจำกัดที่เฉพาะเจาะจงสุด Exclusive อีกทั้งราคาของรถซุปเปอร์คาร์หลักสิบล้านไปจนถึงหลักร้อยล้านนั้น ยังไม่ใช่จุดสิ้นสุดของการลงทุนเพื่อความฝัน แต่ยังตามมาด้วยค่าดูแลบำรุงรักษา ค่าภาษีประจำปี ค่าเสื่อม และค่าใช้จ่ายจิปาถะที่จะตามมาเป็นภาระตลอดชีวิตของการครอบครองรถหรู 

จะดีแค่ไหนหากคุณสามารถตัดภาระค่าใช้จ่ายทั้งหมดได้ และไม่ต้องใช้เงินนับร้อยล้านก็สามารถขับรถซุปเปอร์คาร์คันโปรดได้ดั่งใจฝัน และนี่คือเหตุผลที่การเช่ารถซุปเปอร์คาร์นั้นแสนจะคุ้มค่ายิ่งกว่าการซื้อหลายเท่า!

10 เหตุผล เช่ารถซุปเปอร์คาร์ คุ้มกว่าซื้ออย่างไร?

1. เช่ารถซุปเปอร์คาร์ เปลี่ยนรถยี่ห้อใหม่ขับได้ตลอดเวลา

จากประสบการณ์ของคนรักรถหลายๆ คนที่ซื้อรถซุปเปอร์คาร์มาแล้ว บางครั้งก็รู้สึกเบื่อ และอยากลองเปลี่ยน ลองขับรุ่นใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา การเช่ารถซุปเปอร์คาร์เป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์สำหรับทุกไลฟ์สไตล์ คุณสามารถเปลี่ยนรถซุปเปอร์คาร์ได้อย่างไม่ซ้ำคัน ไม่จำกัดรุ่นและสี ตามความต้องการในแต่ละวัน วันนี้อยากขับ Lamborghini พรุ่งนี้อยากขับ Porsche เลือกรถซุปเปอร์คาร์คันที่ขับสนุก แรง เร็ว ตอบโจทย์ความต้องการของคุณ ณ เวลานั้นได้อย่างสมบูรณ์แบบ

2. เช่ารถซุปเปอร์คาร์ ส่งเสริมภาพลักษณ์ด้วยเงินทุนที่น้อยกว่าเดิม

ปฏิเสธไม่ได้ว่า ‘รถซุปเปอร์คาร์’ เป็นไอเท็มที่สะกดทุกสายตา และสร้างความประทับใจให้กับผู้คนได้อย่างมากมาย การเช่ารถซุปเปอร์คาร์ขับช่วยส่งเสริมให้คุณมีภาพลักษณ์หลักร้อยล้านได้ แบบไม่สะเทือนเงินในบัญชี ไม่ต้องมีเงินนับร้อยล้าน ก็สามารถมีรถซุปเปอร์คาร์ขับขี่ได้อย่างใจต้องการ เหมาะสำหรับการเช่ารถซุปเปอร์คาร์ในโอกาสพิเศษ เพิ่มความหรูหราและสไตล์อันสง่างามให้กับภาพลักษณ์ของคุณในยามที่ต้องออกงานอีเว้นต์

3. เช่ารถซุปเปอร์คาร์ ไร้ภาระผูกพันในระยะยาว

บอกลาภาระค่าใช้จ่ายสำหรับการดูแลรถซุปเปอร์คาร์หลักหมื่นต่อเดือนไปได้เลย การเช่ารถซุปเปอร์คาร์จะช่วยให้คุณพบกับอิสระทางการเงินได้มากกว่าเดิม ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการเก็บเงินดาวน์ หมดปัญหาเรื่องการผ่อนชำระ ไม่ต้องเสียค่าดูแลรักษารถซุปเปอร์คาร์ หรือค่าเปลี่ยนยางรถยนต์หลักแสน เพียงชำระค่าบริการเช่ารถซุปเปอร์คาร์รายวันหรือรายเดือน สำหรับค่าใช้จ่ายในการดูแลอื่นๆ ผู้ให้บริการจะเป็นคนจัดการดูแลให้ทั้งหมด

4. เช่ารถซุปเปอร์คาร์เหมือนได้ขับรถป้ายแดงทุกครั้งที่ใช้รถ

รถซุปเปอร์คาร์นั้นเสมือนเป็นสมบัติล้ำค่า แน่นอนว่าผู้ให้บริการเช่ารถซุปเปอร์คาร์จะคอยดูแลทะนุถนอมรถซุปเปอร์คาร์ให้ดูดีและใหม่เอี่ยมอยู่เสมอ ใส่ใจในทุกรายละเอียดของคุณภาพตัวรถ เพื่อให้สมฐานะกับความเป็นซุปเปอร์คาร์ การเช่ารถซุปเปอร์คาร์ในแต่ละครั้ง จึงจะให้ความรู้สึกเหมือนคุณได้ขับรถใหม่ป้ายแดงตลอดเวลา

5. เช่ารถซุปเปอร์คาร์ บริการส่งมอบรถถึงหน้าบ้าน 

สำหรับใครที่อยากลองเช่ารถซุปเปอร์คาร์ แต่กังวลว่าจะต้องเดินทางไปรับ-ส่งรถเอง ผู้ให้บริการเช่ารถซุปเปอร์คาร์ มาพร้อมบริการจัดส่งมอบรถให้ถึงหน้าบ้าน อีกทั้งคุณยังสามารถแจ้งสถานที่รับรถตามวันเวลาที่สะดวกได้เลย เมื่อตกลงเช่ารถซุปเปอร์คาร์พร้อมนัดหมายวันส่งมอบรถเรียบร้อยแล้ว เพียงคุณก้าวเท้าออกจากบ้านก็จะเจอกับรถซุปเปอร์คาร์คันโปรดที่คุณต้องการในทันที เรียกได้ว่าการใช้บริการเช่ารถซุปเปอร์คาร์ในยุคนี้สะดวกมากๆ ให้ความรู้สึกเหมือนได้ใช้รถซุปเปอร์คาร์ส่วนตัวกันเลยทีเดียว

6. เช่ารถซุปเปอร์คาร์ มีเงินเหลือไปลงทุนอย่างอื่น

การเช่ารถซุปเปอร์คาร์ทำให้คุณไม่ต้องเสียเงินก้อนใหญ่ไปกับการซื้อรถราคาหลักหลายสิบล้าน สามารถนำเงินก้อนนั้นไปลงทุน เพื่อต่อยอดทรัพย์สินอื่นๆ ของคุณได้ ซึ่งเป็นไลฟ์สไตล์ที่คนยุคใหม่ให้ความสำคัญกับการบริหารเงินอย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มโอกาสการทำกำไรจากการลงทุนในด้านอื่นๆ และเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้กับตัวเอง ด้วยเหตุนี้เองบริการเช่ารถซุปเปอร์คาร์จึงได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

7. เช่ารถซุปเปอร์คาร์ฝันเป็นจริงได้เลยทันที

การจะครอบครองรถซุปเปอร์คาร์สักคัน อาจต้องใช้เวลาเก็บเงินนานถึงครึ่งค่อนชีวิตไปแล้ว ถึงเวลานั้นคุณอาจรู้สึกไม่สนุกเท่ากับตอนที่อยากขับจริงๆ ก็ได้ ชีวิตของคนเรานั้นสั้นเกินกว่าการรอคอย การเช่ารถซุปเปอร์คาร์จะพาคุณพบกับประสบการณ์ขับขี่รถซุปเปอร์คาร์ในฝันที่สามารถทำให้ฝันเป็นจริงได้เลยวันนี้ ด้วยค่าบริการเช่ารถซุปเปอร์คาร์ที่ทุกคนเอื้อมถึงได้

8. บริการให้เช่ารถซุปเปอร์คาร์ได้มาตรฐานด้านความสะอาด

ลบภาพความกังวลเดิมๆ ที่ว่าใช้รถเช่าแล้วจะรู้สึกไม่สะอาด ผู้ให้บริการเช่ารถซุปเปอร์คาร์มีมาตรฐานการทำความสะอาดที่สูงกว่ามาตรฐานทั่วไป พร้อมตรวจสอบความพร้อมของรถซุปเปอร์คาร์ทุกคันก่อนใช้งานทุกครั้งอย่างละเอียด เพิ่มนโยบายการฆ่าเชื้อโรคและแบคทีเรียทั้งภายในและภายนอกรถก่อนส่งมอบรถหรูให้กับลูกค้า ทำให้ผู้ใช้บริการทุกคนมีประสบการณ์เช่ารถซุปเปอร์คาร์ได้อย่างสบายใจ ประทับใจทุกครั้งที่ได้นั่งบนรถซุปเปอร์คาร์เสมือนรถคันใหม่

9. เช่ารถซุปเปอร์คาร์ บอกลาปัญหาจุกจิกกวนใจ ผู้ให้บริการจัดการให้หมด

ในระหว่างการเช่ารถซุปเปอร์คาร์ขับขี่ หากเกิดปัญหาขัดข้องจากการใช้งาน ลูกค้าสามารถติดต่อผู้ให้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ต้องเสียเวลาเอารถไปเข้าศูนย์เอง ผู้ให้บริการเช่ารถซุปเปอร์คาร์จะทำการเปลี่ยนรถซุปเปอร์คาร์คันใหม่ให้กับคุณ พร้อมจัดการปัญหาจุกจิกแทนคุณทั้งหมด ให้คุณเช่ารถซุปเปอร์คาร์ได้อย่างสบายใจ ไม่กลัวปัญหาจากการใช้รถเหมือนซื้อขับเอง

10. เช่ารถซุปเปอร์คาร์มีบริการผู้ช่วยส่วนตัวตลอดระยะเวลาการเช่า

สำหรับมือใหม่อยากลองขับรถซุปเปอร์คาร์ แต่ยังมีประสบการณ์ไม่มากนัก หรืออาจไม่คุ้นเคยกับระบบของรถซุปเปอร์คาร์ สามารถค่อยๆ เรียนรู้ไปกับผู้ช่วยจากผู้ให้บริการเช่ารถซุปเปอร์คาร์ ที่จะคอยช่วยเหลือให้คำแนะนำตลอดระยะเวลาการเช่ารถซุปเปอร์คาร์ของคุณ พาคุณสัมผัสประสบการณ์ขับขี่ยานยนต์ด้วยขุมพลังอันเหนือระดับ ใช้ทุกเวลานาทีบนรถซุปเปอร์คาร์ด้วยความประทับใจ

 เช่ารถซุปเปอร์คาร์ พร้อมมาตรฐานบริการระดับพรีเมี่ยมกับ Luxe Car Rent ผู้ให้บริการเช่ารถหรู เช่ารถสปอร์ต เช่ารถเปิดประทุน เช่ารถซุปเปอร์คาร์ ด้วยงานบริการดูแลลูกค้าอย่างมีคุณภาพตลอด 24 ชั่วโมง ตั้งแต่เริ่มต้นขอคำแนะนำ จนวันส่งมอบคืนรถ พาคุณทำตามความฝันเร่งเครื่องยนต์ฟังเสียงคำรามของรถซุปเปอร์คาร์ ตามจังหวะที่คุณเหยียบคันเร่งด้วยตัวเอง ด้วยค่าเช่ารถซุปเปอร์คาร์ที่แสนจะเบาสบายกระเป๋าไปกับ Luxe Car Rent ติดต่อเราเพื่อรับโปรโมชั่นเช่ารถซุปเปอร์คาร์ราคาพิเศษได้แล้ววันนี้!

บริการเช่ารถหรู เช่ารถสปอร์ต เช่ารถซุปเปอร์คาร์ เช่ารถยุโรป เช่ารถเปิดประทุน กับ Luxe Car Rent พร้อมให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

LUXE CAR RENT

บริการให้เช่ารถหรู เช่ารถ Supercars Lightweight เช่ารถ Lightweight Supercar เช่ารถหรู Performance สูง เช่ารถซุปเปอร์คาร์ เช่ารถสปอร์ต เช่ารถหรู เช่ารถเปิดประทุน เช่ารถโรสรอย เช่า Rolls เช่ารถ Lamborghini เช่า Posrch เช่ารถเบนซ์ เช่ารถ BMW เช่ารถยุโรป เช่ารถอัลพาส เช่า Alphard พร้อมคนขับ เช่ารถหรูพร้อมคนขับ เช่ารถหรูขับเอง ส่งตรงถึงบ้านทั่วไทย หรือ สไลรถส่งทุกจังหวัด ด้วยคุณภาพ รถรุ่นสเปเชี่ยว เช่ารถหรูรุ่นพิเศษ ด้วยใจที่รักรถจริงทุกคัน ส่งมอบรถด้วยความใส่ใจ รถใหม่ลงห้าง สะอาดปลอดภัย ล้างรถแบบพรีเมี่ยม อบโอโซนทุกครั้ง ก่อนส่งมอบ พ่นฆ่าเชื้อในอากาศ ติดฟิล์มใสกันทุกคัน ทั้งภายในและภายนอก ไร้ความช้ำของรถ รถสวยรุ่นใหม่ ยางดีขับปลอดภัย

โทร : 0654245244