โทร 0654245244
Line ID @LUXECARRENT
บริการ 24 ชั่วโมง ทุกวัน

เช่ารถหรู ใช้งานได้จริง รายวัน รายเดือนเลือกเองได้!

เช่ารถหรู ใช้งานได้จริง รายวัน รายเดือนเลือกเองได้!

Luxe Car Rent บริการเช่ารถหรูที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์คนยุคนี้มากที่สุด

สำหรับผู้ที่ต้องการเช่ารถหรูใช้งาน ไม่ว่าจะเพื่อการติดต่อธุรกิจ ท่องเที่ยว หรือไลฟ์สไตล์ส่วนตัว Luxe Car Rent ให้บริการเช่ารถหรูหลากรุ่น จากหลายค่ายรถหรูระดับโลก เลือกได้ตามใจคุณ

โลกกำลังเข้าสู่ยุคที่ ‘ความสุข’ ไม่ใช่การครอบครองอีกต่อไป คนรุ่นใหม่มองหาบริการที่สามารถตอบโจทย์ได้อย่างครบครัน แทนการครอบครองสิ่งที่อาจตามมาด้วยภาระรายจ่ายมากมาย เป็นคำตอบของไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนในยุคนี้ ที่ไม่ต้องการแบกรับภาระที่ไม่จำเป็น โดยเฉพาะภาระทางด้านการเงิน

บริการเช่ารถหรู ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของผู้ต้องการใช้รถหรู ไม่ต้องรับภาระค่าใช้จ่ายบำรุงรักษา, ค่าภาษีรายปี, ค่าตรวจสภาพรถประจำปี, ต้องหมั่นเอารถหรูเข้าศูนย์ด้วยตัวเอง, ต่อพรบ. ตลอดจนการทำประกันภัยรถยนต์ที่มีมูลค่าสูงตามราคารถหรู เพราะผู้ให้บริการเช่ารถหรูจะเป็นคนดูแลให้ทั้งหมด สามารถเช่ารถหรูขับพร้อมมีประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ได้เลยทันที เพื่อการคุ้มครองดูแลความปลอดภัยของรถหรู ผู้ขับขี่ รวมถึงผู้โดยสารร่วมเดินทางอย่างครอบคลุมมากที่สุด

ใครบ้างเหมาะกับเช่ารถหรูรายวัน

สัมผัสประสบการณ์ขับขี่รถหรู รถยุโรป รถเปิดประทุน หรือเช่ารถซุปเปอร์คาร์ได้ตามจุดประสงค์ที่แตกต่าง ผู้ใช้บริการเช่ารถหรูรายวัน สามารถเลือกเช่ารถหรูได้ตามความต้องการ โดยจะคิดค่าใช้จ่ายเป็นรายวัน หรือไม่เกิน 24 ชั่วโมง นิยมเช่ารถหรูรายวันเพื่อใช้รับรองลูกค้า VIP หรือใช้ในการติดต่อธุรกิจ ช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์และความเป็นมืออาชีพขององค์กรบริษัท หรือเช่ารถหรูรายวันเพื่อการเข้าสังคม ตลอดจนการเช่ารถเปิดประทุน เช่ารถซุปเปอร์คาร์รายวันเนื่องในโอกาสพิเศษต่างๆ

อินฟลูเอนเซอร์ และเซเลปดาราก็นิยมเช่ารถหรูรายวันอย่างแพร่หลายเช่นกัน รถหรูช่วยเสริมภาพลักษณ์ในการสร้างคอนเทนต์ หรือใช้รถหรูประกอบการรีวิวสินค้าบนแพลตฟอร์มต่างๆ บริการเช่ารถหรูรายวัน ยังเหมาะกับผู้ที่หลงใหลในเสน่ห์ของรถยุโรป ต้องการทดลองสมรรถนะเครื่องยนต์ของรถหรู ใช้บริการเช่ารถหรูรายวันออกทริปเดินทางไกลร่วมกับเพื่อนๆ เช่ารถหรูเดินทางไปต่างจังหวัดกับครอบครัว หรือเช่ารถหรูเซอร์ไพรส์คนรักในโอกาสวันครบรอบ เพิ่มความโรแมนติกและเติมอรรถรสให้กับทุกการเดินทางได้อย่างลงตัว

ไม่ว่าคุณจะเป็นคนระดับไหน ก็สามารถเช่ารถหรูรายวันได้อย่างง่ายดาย ผู้ให้บริการเช่ารถหรู Luxe Car Rent ให้เช่ารถหรูรายวัน ด้วยขั้นตอนการจองเช่ารถที่ง่ายที่สุด สามารถเช่ารถหรูออนไลน์ผ่าน LINE หรือเว็บไซต์ได้ภายใน 5 นาที บริการส่งมอบรถหรูทันทีอย่างรวดเร็วทันใจ มีรถหรูใช้ขับขี่ได้ทุกที่ทุกเวลาที่คุณต้องการ

เช่ารถหรูรายเดือนเหมาะกับใคร

บริการเช่ารถหรูรายเดือนมีลักษณะคล้ายคลึงกับการเช่ารถหรูรายวัน แต่ระยะเวลาของการเช่าจะยาวนานกว่า สามารถเลือกระยะเวลาเช่ารถหรูได้ตั้งแต่ 1 เดือนขึ้นไป ซึ่งข้อได้เปรียบของการเช่ารถหรูรายเดือน มาพร้อมกับข้อเสนอของค่าเช่าในราคาที่คุ้มค่ายิ่งกว่า เมื่อคำนวณหารเฉลี่ยออกมาเป็นรายวันแล้ว จะมีราคาที่ถูกกว่ามาก

มีความนิยมเช่ารถหรูรายเดือน ในลูกค้าที่ใช้รถหรูเป็นประจำอยู่แล้ว แต่รถเกิดอุบัติเหตุ เสียหาย หรือต้องเข้าศูนย์ซ่อมเป็นเวลานาน และมีความจำเป็นต้องใช้รถหรูเดินทางไปทำงาน หรือติดต่อทำธุระทุกวัน รวมถึงองค์กรบริษัทต่างๆ ที่ต้องการบริหารการเงินอย่างมีประสิทธิภาพ ลดการใช้ต้นทุนสำหรับค่ายานพาหนะในบริษัท เปลี่ยนมาใช้การเช่ารถหรูรายเดือน เพื่อใช้ในการติดต่อธุรกิจ ช่วยเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้กับธุรกิจ และสามารถนำค่าใช้จ่ายเช่ารถหรูไปลดหย่อนภาษีได้ทุกปี

Luxe Car Rent แตกต่างและให้มากกว่าที่อื่น ด้วยบริการเช่ารถหรูรายชั่วโมง!

Luxe Car Rent ผู้ให้บริการเช่ารถหรูที่มุ่งเน้นพัฒนาการให้บริการลูกค้าในทุกระดับ เพื่อตอบสนองความต้องการอันหลากหลายของลูกค้าที่สนใจใช้บริการเช่ารถหรู ด้วยเงื่อนไขการเช่ารถหรูที่มีความยืดหยุ่นสูงสุด ตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างแท้จริง 

วันนี้ผู้สนใจเช่ารถหรูสามารถใช้บริการเช่ารถหรูรายชั่วโมงกับ Luxe Car Rent ได้ ในราคาที่เอื้อมถึงได้ง่ายกว่าเดิม เหมาะสำหรับการเช่ารถหรู เช่ารถสปอร์ต เช่ารถเปิดประทุน เช่ารถซุปเปอร์คาร์ เพื่อทดสอบสมรรถนะเครื่องยนต์ก่อนตัดสินใจซื้อ หรือเช่ารถหรูใช้ในการถ่ายโฆษณาเพียงไม่กี่ชั่วโมง รวมถึงการเช่ารถหรูรายชั่วโมงเพื่อไลฟ์สตรีม ประกอบการขายสินค้าออนไลน์ และการเช่ารถหรูรายชั่วโมง เนื่องในโอกาสพิเศษต่างๆ Luxe Car Rent เรารอให้คุณมาค้นพบประสบการณ์ใหม่ของการขับขี่รถหรูสุดเร้าใจ สานทุกความฝันของการขับรถยุโรปจากค่ายโปรดในดวงใจของคุณ

เช่ารถหรูกับ Luxe Car Rent ราคาเริ่มต้นเพียง 7,900 บาทเท่านั้น! เราคือผู้ให้บริการเช่ารถหรูที่โดดเด่นด้านงานบริการสุดประทับใจ เข้าถึงง่าย จริงใจ และไม่ปฏิเสธลูกค้า

ไม่ว่าคุณจะต้องการเช่ารถหรูรายวัน รายเดือน รายชั่วโมง หรือเช่ารถหรูพร้อมคนขับ ที่ Luxe Car Rent เรามีรถยุโรปและรถหรูหลายรุ่นให้เลือกมากมาย สภาพรถใหม่เอี่ยม เหมือนเพิ่งถอยออกมาจากศูนย์ ลูกค้าทุกคนสามารถขับรถหรูทุกคันของเราได้อย่างสบายใจไร้กังวล ด้วยประกันภัยชั้น 1 ทุกคัน พร้อมบริการส่งมอบรถหรูให้คุณถึงหน้าบ้าน ในทุกที่ทุกเวลาที่คุณต้องการ มาพร้อมมาตรฐานความสะอาดสากล ที่จะทำให้คุณอุ่นใจทุกครั้งที่ใช้บริการกับเรา

Luxe Car Rent มีขั้นตอนการจองรถหรูที่ง่าย ใช้เอกสารไม่เยอะ เพียงมีใบขับขี่รถยนต์ใบเดียวก็สามารถเช่ารถหรูได้ โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิตให้ยุ่งยากอีกต่อไป สัมผัสประสบการณ์เช่ารถหรูอย่างง่ายดาย เสมือนยืมรถเพื่อนขับ กับ Luxe Car Rent ได้แล้ววันนี้ ทีมงานจาก Luxe Car Rent พร้อมสแตนบายให้บริการคุณตลอด 24 ชั่วโมง

บริการเช่ารถสปอร์ต เช่ารถซุปเปอร์คาร์ เช่ารถเปิดประทุน เช่ารถหรู เช่ารถยุโรป กับ Luxe Car Rent พร้อมให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

LUXE CAR RENT

บริการให้เช่ารถหรู เช่ารถ Supercars Lightweight เช่ารถ Lightweight Supercar เช่ารถหรู Performance สูง เช่ารถซุปเปอร์คาร์ เช่ารถสปอร์ต เช่ารถหรู เช่ารถเปิดประทุน เช่ารถโรสรอย เช่า Rolls เช่ารถ Lamborghini เช่า Posrch เช่ารถเบนซ์ เช่ารถ BMW เช่ารถยุโรป เช่ารถอัลพาส เช่า Alphard พร้อมคนขับ เช่ารถหรูพร้อมคนขับ เช่ารถหรูขับเอง ส่งตรงถึงบ้านทั่วไทย หรือ สไลรถส่งทุกจังหวัด ด้วยคุณภาพ รถรุ่นสเปเชี่ยว เช่ารถหรูรุ่นพิเศษ ด้วยใจที่รักรถจริงทุกคัน ส่งมอบรถด้วยความใส่ใจ รถใหม่ลงห้าง สะอาดปลอดภัย ล้างรถแบบพรีเมี่ยม อบโอโซนทุกครั้ง ก่อนส่งมอบ พ่นฆ่าเชื้อในอากาศ ติดฟิล์มใสกันทุกคัน ทั้งภายในและภายนอก ไร้ความช้ำของรถ รถสวยรุ่นใหม่ ยางดีขับปลอดภัย

โทร : 0654245244