โทร 0654245244
Line ID @LUXECARRENT
บริการ 24 ชั่วโมง ทุกวัน

ไม่มีบัตรเครดิต เช่ารถได้ไหม? เช่ารถหรู เช่ารถซุปเปอร์คาร์ เช่ายังไง?

ไม่มีบัตรเครดิต เช่ารถได้ไหม? เช่ารถหรู เช่ารถซุปเปอร์คาร์ เช่ายังไง?

เช่ารถหรู ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต กับ Luxe Car Rent เช่ารถซุปเปอร์คาร์ง่ายๆ ภายใน 5 นาทีเท่านั้น!

Luxe Car Rent ผู้ให้บริการเช่ารถหรูที่เหมาะสำหรับทุกคน ด้วยขั้นตอนการเช่ารถหรูและเช่ารถซุปเปอร์คาร์ที่เข้าใจง่าย สะดวก รวดเร็วทันใจ เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้สัมผัสกับประสบการณ์เช่ารถหรู เช่ารถซุปเปอร์คาร์ที่ดีที่สุดอย่างแท้จริง

ความต้องการอันหลากหลายของผู้ใช้บริการเช่ารถหรูในยุคปัจจุบัน คือความท้าทายของ Luxe Car Rent ที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจในการตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าอย่างครอบคลุมทุกด้านให้มากที่สุด เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้ให้บริการเช่ารถหรู เช่ารถซุปเปอร์คาร์ที่เหมาะสำหรับคนทุกระดับ สามารถตอบโจทย์ทุกการใช้งานเช่ารถหรู ในทุกโอกาสและในทุกสถานการณ์ได้อย่างแท้จริง

ตลอดระยะเวลาการให้บริการเช่ารถหรู Luxe Car Rent ได้มีการปรับนโยบายต่างๆ เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการอันหลากหลายของผู้ใช้บริการ เพิ่มบริการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในทุกระดับได้อย่างครบทุกมิติ ตั้งแต่การติดต่อสอบถามข้อมูลเบื้องต้นจากทีมงาน ที่พร้อมสแตนบายให้ความช่วยเหลือลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง เพิ่มช่องทางการจองคิวเช่ารถหรูให้มีความหลากหลายตามความสะดวกของลูกค้า และเพิ่มรูปแบบระยะเวลาการเช่ารถหรู เช่ารถซุปเปอร์คาร์ให้มากกว่าผู้ให้บริการรายอื่นๆ

• Luxe Car Rent ไม่มีบัตรเครดิตรก็เช่ารถหรูได้ 

การไม่มีบัตรเครดิตจะไม่ใช่อุปสรรคในการเช่ารถหรูของคุณอีกต่อไป Luxe Car Rent ให้ความสำคัญกับลูกค้าทุกระดับ เราเข้าใจในความจำเป็นและความต้องการที่แตกต่างกันของแต่ละบุคคล เมื่อคุณต้องการเช่ารถหรู เช่ารถซุปเปอร์คาร์ ไม่ต้องโชว์หน้าบัตรเครดิต เราอนุมัติการชำระเงินค่าเช่ารถหรู ผ่านการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารโดยตรง หรือการชำระด้วยเงินสดก็สามารถทำได้ ทำให้ลูกค้าทุกท่านได้ใช้รถหรูท่องเที่ยว ขับรถหรูชมวิวได้อย่างเพลิดเพลิน พบกับอิสระในการขับรถหรูโลดแล่นบนท้องถนนได้อย่างแท้จริง

• อยากเช่ารถซุปเปอร์คาร์ รายชั่วโมง Luxe Car Rent จัดให้!

นอกเหนือจากการเช่ารถหรูในระยะยาว รายเดือน รายปี และเช่ารถหรูในระยะสั้น รายวันแล้ว Luxe Car Rent ยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ทดลองเช่ารถหรูรายชั่วโมง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับลูกค้าที่ต้องการเช่ารถซุปเปอร์คาร์เพื่อธุรกิจ ตอบโจทย์การใช้งานรถหรูรายชั่วโมงในทุกรูปแบบ ทั้งใช้รถซุปเปอร์คาร์ในงานถ่ายโฆษณา ทำคอนเท้นต์ออนไลน์ ตลอดจนเช่ารถซุปเปอร์คาร์รายชั่วโมงเพื่อติดต่อทางธุรกิจ ให้บริการเอ็นเตอร์เทนลูกค้าระดับ VVIP ช่วยเซฟงบประมาณให้กับธุรกิจของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

เช่ารถหรูกับ Luxe Car Rent เช่าง่าย ปลอดภัย ไร้กังวล

เช่ารถหรู เช่ารถซุปเปอร์คาร์กับ Luxe Car Rent ขั้นตอนการเช่ารถง่าย ใช้เอกสารไม่เยอะ เราไม่ขอเอกสารจุกจิก ลูกค้าสามารถส่งเอกสารยืนยันตัวตนผ่านช่องทาง LINE ส่วนตัวได้อย่างสะดวกสบาย ปลอดภัยด้วยนโยบายรักษาข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าตามกฎหมาย PDPA การใช้ข้อมูลยืนยันตัวตนของลูกค้า เป็นนโยบายเพื่อคุ้มครองความเสี่ยงทางธุรกรรม ป้องกันการปลอมแปลง เพื่อให้ลูกค้าทุกคนมั่นใจได้ว่ารถหรูทุกคันจาก Luxe Car Rent ปลอดภัยจากการเช่าใช้ในทางผิดกฎหมาย เราคัดกรองทุกข้อมูลอย่างละเอียด เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้เช่ารถหรู เช่ารถซุปเปอร์คาร์อย่างไร้ความกังวลใจ

• Luxe Car Rent บริษัทเชื่อถือได้ จดทะเบียนบริษัทอย่างถูกต้อง

บริษัท ลุกซ์ คาร์ เร้นท์ จำกัด (LUXE CAR RENT CO., LTD.) จดทะเบียนบริษัทอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ลูกค้าสามารถมั่นใจในคุณภาพและมาตรฐานการให้บริการ พร้อมนโยบายดูแลรักษาความปลอดภัยของลูกค้า ตลอดระยะเวลาการเช่ารถหรู เรามีทีมงานและผู้ช่วยส่วนตัวที่ลูกค้าสามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้ความช่วยเหลือลูกค้าในทุกเวลาที่ต้องการ ให้คุณสัมผัสประสบการณ์เช่ารถหรู เช่ารถซุปเปอร์คาร์ด้วยความอบอุ่นใจจาก Luxe Car Rent

Luxe Car Rent ให้คุณเช่ารถซุปเปอร์คาร์ได้ง่ายๆ ภายใน 5 นาทีเท่านั้น!

เพียงเริ่มต้นเลือกรถหรูคันโปรดของคุณผ่านเว็บไซต์ www.luxecarrent.com หรือส่องรถหรูรุ่นใหม่ๆ ผ่านช่องทาง Facebook Luxe Car Rent เช่ารถหรู เช่ารถสปอร์ต เช่ารถเปิดประทุน Luxe Car Rent ให้บริการเช่ารถหรู เช่ารถซุปเปอร์คาร์จากค่ายดังระดับโลกหลายรุ่น ไม่ว่าคุณจะต้องการเช่ารถหรูรุ่นใดจากค่ายไหน ขั้นตอนการเช่ารถหรูกับ Luxe Car Rent นั้นก็แสนจะง่ายดาย ใช้เวลาเพียง 5 นาทีเท่านั้นกับสมาร์ทโฟนคู่ใจของคุณ

เพียงแอด LINE @Luxecarrent ส่งภาพรถหรู หรือซุปเปอร์คาร์คันที่คุณต้องการเช่าใช้งาน พร้อมแจ้งรายละเอียดวันที่ เวลา และสถานที่ที่ต้องการให้เราส่งมอบรถหรูถึงคุณ ทีมงานจะทำการยืนยันการเช่ารถซุปเปอร์คาร์ของคุณ โดยให้ชำระเงินมัดจำล่วงหน้า เพื่อล็อคคิวจองรถไว้สำหรับคุณคนเดียวเท่านั้น ในระหว่างนี้ลูกค้าสามารถยื่นเอกสารยืนยันตัวตนผ่านช่องทาง LINE ได้เลย ใช้เอกสารเพียงบัตรประจำตัวประชาชน และใบอนุญาตขับขี่ จากนั้นรอรับรถหรูตามวันและเวลาที่นัดหมายไว้ได้เลยทันที 

เช่ารถไม่ใช้บัตรเครดิต กับ Luxe Car Rent ให้บริการเช่ารถหรู เช่ารถสปอร์ต เช่ารถเปิดประทุน เช่ารถ BMW เช่ารถเบนซ์ เช่ารถอัลพาร์ด เช่ารถซุปเปอร์คาร์ แบบไม่ต้องง้อบัตรเครดิต พร้อมให้บริการเช่ารถหรูแบบด่วน ส่งมอบรถภายใน 24 ชั่วโมง บริการรวดเร็วทันใจ ให้คุณได้ใช้งานรถหรูในทุกโอกาสที่คุณต้องการ ทดลองใช้บริการเช่ารถหรู เช่ารถซุปเปอร์คาร์กับ Luxe Car Rent ดูสักครั้ง แล้วคุณจะประทับใจในงานบริการสุดจริงใจจากทีมงานทุกคน พร้อมกลับมาเช่ารถหรูซ้ำกับเราอีกแน่นอน การันตีจากลูกค้าขาประจำของเรากว่าหมื่นราย!

บริการเช่ารถหรู เช่ารถสปอร์ต เช่ารถซุปเปอร์คาร์ เช่ารถยุโรป เช่ารถเปิดประทุน กับ Luxe Car Rent พร้อมให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

LUXE CAR RENT

บริการให้เช่ารถหรู เช่ารถ Supercars Lightweight เช่ารถ Lightweight Supercar เช่ารถหรู Performance สูง เช่ารถซุปเปอร์คาร์ เช่ารถสปอร์ต เช่ารถหรู เช่ารถเปิดประทุน เช่ารถโรสรอย เช่า Rolls เช่ารถ Lamborghini เช่า Posrch เช่ารถเบนซ์ เช่ารถ BMW เช่ารถยุโรป เช่ารถอัลพาส เช่า Alphard พร้อมคนขับ เช่ารถหรูพร้อมคนขับ เช่ารถหรูขับเอง ส่งตรงถึงบ้านทั่วไทย หรือ สไลรถส่งทุกจังหวัด ด้วยคุณภาพ รถรุ่นสเปเชี่ยว เช่ารถหรูรุ่นพิเศษ ด้วยใจที่รักรถจริงทุกคัน ส่งมอบรถด้วยความใส่ใจ รถใหม่ลงห้าง สะอาดปลอดภัย ล้างรถแบบพรีเมี่ยม อบโอโซนทุกครั้ง ก่อนส่งมอบ พ่นฆ่าเชื้อในอากาศ ติดฟิล์มใสกันทุกคัน ทั้งภายในและภายนอก ไร้ความช้ำของรถ รถสวยรุ่นใหม่ ยางดีขับปลอดภัย

โทร : 0654245244