โทร 0654245244
Line ID
บริการ 24 ชั่วโมง ทุกวัน

บทความ

photo

ทดลองขับก่อนซื้อจริง เช่ารถหรู เช่ารถซุปเปอร์คาร์ ถูกใจรุ่นไหนค่อยตัดสินใจซื้อ

ความต้องการซื้อรถหรูไว้ครอบครองเป็นเจ้าของยังคงมีอยู่ โดยเฉพาะในกลุ่มผู้ขับขี่ที่เป็นผู้หญิง มีอัตราส่วนครอบครองรถหรู รถซุปเปอร์คาร์ เพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วง 2-3 ปีมานี้ แน่นอนว่าการจะซื้อรถหรูสักคัน ต้องผ่านการคิดพิจารณาอย่างละเอียดถี่ถ้วน มีความจำเป็นต้องศึกษาข้อมูลของรถหรูรุ่นที่ต้องการซื้ออย่างละเอียดเสียก่อน

นอกจากสไตล์ของรถหรูที่ตรงตามรสนิยมความชื่นชอบส่วนตัวแล้ว ฟังก์ชันการใช้งานต่างๆ ที่เหมาะกับบุคลิกของแต่ละบุคคล ก็เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องคำนึงถึงเช่นกัน ดังนั้นการได้ทดลองขับรถหรูคันที่สนใจก่อนซื้อจึงถือว่าเป็นเรื่องที่ ‘จำเป็น’ เพื่อให้การลงทุนซื้อรถหรูไม่สูญเปล่า ไม่มานั่งเสียดายทีหลัง ซึ่งอาจเป็นจำนวนเงินมากถึงหลักหลายสิบล้านบาท

ทดลองเช่ารถหรู เช่ารถซุปเปอร์คาร์ ก่อนซื้อจริง ดีกว่าเห็นๆ!

1. ทดสอบสมรรถนะเครื่องยนต์ และประสิทธิภาพในการขับขี่ส่วนบุคคล

แม้จะศึกษารายละเอียดของรถหรูมาแล้วมากมาย และรู้ข้อมูลต่างๆ ของรถหรูรุ่นในฝันทั้งหมดอย่างครบถ้วน แต่ก็ไม่สามารถเทียบกับการได้ทดสอบสมรรถนะยานยนต์ของรถหรูด้วยตัวเอง การเช่ารถหรู เช่ารถซูปเปอร์คาร์ ทำให้คุณได้ลองเร่งความเร็ว เพิ่มความแรง เร่งเสียงเครื่องยนต์ตามจังหวะการขับขี่ พร้อมใช้งานรถหรูในชีวิตประจำวันจริงๆ จะช่วยให้สามารถประเมินความคุ้มค่าของการซื้อรถหรูได้อย่างแม่นยำมากขึ้น การจ่ายเงินเพียงเล็กน้อยเพื่อการเช่ารถหรู เช่ารถซูปเปอร์คาร์ แต่ได้ความชัวร์ในการซื้อรถหรูหลักหลายสิบล้านบาท ถือว่าเป็นการฉลาดซื้อ ฉลาดเลือกอย่างแท้จริง

2. ทดสอบฟังก์ชันการใช้งาน และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในรถหรู

ใครว่าข้อมูลฟังก์ชันพิเศษในรถหรู และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่สำคัญ สำหรับคนที่กำลังลังเลระหว่างรถหรู 2 รุ่น หรือ รถหรูจาก 2 ค่าย รายละเอียดฟังก์ชันการใช้งานต่างๆ สามารถใช้เป็นตัวชี้วัดได้เลยว่า รถหรูรุ่นไหนที่ตรงกับจริตของคุณมากที่สุด เช่น นั่งรถหรูคันนี้แล้วชอบสัมผัสจากเบาะมากกว่ารถหรูของอีกค่าย, น้ำหนักของรถหรูจากค่ายนี้ ขับแล้วขี่แล้วรู้สึกเหมาะกับสไตล์การขับของตัวเองมากกว่า หรือ รู้สึกถูกใจฟังก์ชันช่องวางของต่างๆ ของรถหรูอีกคันมากกว่า เหล่านี้เป็นต้น

การทดลองเช่ารถหรู เช่ารถซุปเปอร์คาร์ จะทำให้คุณได้ใช้เวลาคุณไปกับการทดสอบการใช้งานรถอย่างครบครันทุกฟังก์ชัน เสมือนได้ขับรถหรูในฝันออกไปใช้ชีวิตจริง เป็นเจ้าของรถหรูตลอดระยะเวลาการเช่า จนกว่าคุณจะรู้ใจตัวเองว่าชอบจริงจนอยากได้มาครอบครอง และเมื่อได้มาครอบครองแล้วจะไม่เบื่ออย่างแน่นอน

3. การเช่ารถหรู เช่ารถซุปเปอร์คาร์ ตอบโจทย์และคุ้มกว่าการ Test Drive แบบเห็นๆ

รถหรูจากทุกค่ายมีบริการ Test Drive จากโชว์รูมรถโดยตรง แต่โดยปกติแล้วจะให้บริการเทสไดร์ฟได้ไม่เกิน 1 ชั่วโมง หลายๆ คนคิดว่าการเทสไดร์ฟเพียง 1 ชั่วโมงนั้นเพียงพอต่อการตัดสินใจซื้อรถหรูแล้ว แต่ความจริงคือคุณจะได้เห็นเพียงแค่ด้านดีด้านเดียวเท่านั้น โดยลืมคำนึงถึงข้อจำกัดต่างๆ ที่อาจตามมา เมื่อใช้งานรถหรูไปแล้วสักระยะหนึ่ง มีผู้ใช้รถหรูมากมายรู้สึกซื้อรถหรูมาแล้วไม่เป็นไปตามความคาดหวัง ซึ่งก็มาจากการใช้เวลาทดสอบรถหรูที่ไม่มากพอนั่นเอง

จะจ่ายเงินหลักล้านทั้งที คุณต้องมั่นใจ 100% การเช่ารถหรู เช่ารถซุปเปอร์คาร์ สามารถให้คุณใช้เวลากับรถหรูในฝันได้นานข้ามวันข้ามคืน และนานเท่าที่คุณพึงพอใจ สามารถทดลองขับรถหรูไปตามสถานที่ต่างๆ ในชีวิตประจำวัน ขับรถหรูเดินทางไปทำงาน หรือ เช่ารถหรู เช่ารถซุปเปอร์คาร์ ออกทริปเที่ยวต่างจังหวัดใกล้ๆ เพื่อทดสอบสมรรถนะยานยนต์สำหรับการขับขี่ในระยะไกล จะทำให้คุณรู้ความชื่นชอบของตัวเองด้วยว่าชอบรถหรูคันนั้นมากน้อยแค่ไหน มีฟังก์ชันการใช้งานตรงไหนที่ถูกใจ และตรงไหนที่ไม่ถูกใจ สามารถยอมรับข้อเสียได้มากน้อยแค่ไหน หากตัดสินใจจะซื้อมาครอบครอง

ในโลกนี้ไม่มีอะไรเพอร์เฟ็กต์ ดีไปเสียทั้งหมด 100% การได้ใช้เวลาคลุกคลีอยู่กับรถหรูในระยะเวลาที่เพียงพอ ด้วยการเช่ารถหรู เช่ารถซุปเปอร์คาร์ หลายๆ วัน จะทำให้คุณรู้ข้อดี-ข้อเสียของรถหรูคันโปรดอย่างถ่องแท้ ช่วยเพิ่มความชัวร์ เพิ่มความมั่นใจให้กับการตัดสินใจซื้อรถหรูของคุณได้อย่างมาก

Luxe Car Rent ถอยรถหรูป้ายแดงรุ่นยอดนิยมมากมาย มาให้คุณเลือกทดสอบสมรรถนะยานยนต์รถหรูทุกรุ่นในฝันได้ด้วยตัวเอง ทดลองเช่ารถหรู เช่ารถซุปเปอร์คาร์ในราคาสุดคุ้ม กับข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าคนสำคัญ Luxe Car Rent เราขยันอัปเดตโปรโมชั่นให้ลูกค้าประจำทุกเดือน ตลอดทั้งปี ที่ไหนไม่ให้ ที่ Luxe Car Rent เราจัดให้ตลอด!

บริการเช่ารถหรู เช่ารถซุปเปอร์คาร์ เช่าแลมโบกินี ด้วยบริการสุดประทับใจจาก Luxe Car Rent พร้อมบริการคนขับรถและบอดี้การ์ดตามความต้องการ มาทดสอบขับรถในฝันของคุณ เพื่อลองสมรรถนะยานยนต์ให้ถึงใจ เอาให้ชัวร์ว่าชอบจริงไม่มั่ว ขับได้นานไม่มีเบื่อ แล้วค่อยซื้อจริง

Luxe Car Rent บริการเช่ารถหรูด่วน เช่ารถซุปเปอร์คาร์ด่วน ส่งมอบรถด่วน รวดเร็ว ทันใจ เรียกเราได้ทุกเมื่อ Luxe Car Rent เราสแตนด์บายพร้อมให้ดูแลลูกค้าคนสำคัญของเราตลอด 24 ชั่วโมง

บริการเช่ารถซุปเปอร์คาร์ เช่ารถหรู เช่ารถเปิดประทุน เช่ารถสปอร์ต เช่ารถยุโรป กับ Luxe Car Rent พร้อมให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

LUXE CAR RENT

บริการคุณภาพ ด้วยใจที่รักรถ และส่งมอบรถ ด้วยความสะอาด อบโอโซน พ้นฆ่าเชื้อ ก่อนส่งมอบรถ พนักงานฉีด 4 เข็ม มั่นใจยิ่งขึ้น

โทร : 0654245244